JA Teline V - шаблон joomla Форекс

Vé máy bay nội địa
Typography

Vietnam Airlines là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt đầu từ tháng Giêng năm 1956, khi Cục Hàng không Dân dụng được Chính phủ thành lập, đánh dấu sự ra đời của Ngành Hàng không Dân dụng ở Việt Nam. Vào thời điểm đó, đội bay còn rất nhỏ, với vẻn vẹn 5 chiếc máy bay cánh quạt IL 14, AN 2, Aero 45… Chuyến bay nội địa đầu tiên được khai trương vào tháng 9/1956.

Giai đoạn 1976 - 1980 đánh dấu việc mở rộng và khai thác hiệu quả nhiều tuyến bay quốc tế đến các các nước châu Á như Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, Thái Lan, Phi-lip-pin, Ma-lai-xi-a và Xinh-ga-po. Vào cuối giai đoạn này, hàng không dân dụng Việt Nam trở thành thành viên của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO).
Tháng 4 năm 1993, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức hình thành với tư cách là một đơn vị kinh doanh vận tải hàng không có quy mô lớn của Nhà nước. Vào ngày 27/05/1995, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên kết 20 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng không, lấy Vietnam Airlines làm nòng cốt.

Vào ngày 20/10/2002, Vietnam Airlines giới thiệu biểu tượng mới  -  Bông Sen Vàng, thể hiện sự phát triển của Vietnam Airlines để trở thành Hãng hàng không có tầm cỡ và bản sắc trong khu vực và trên thế giới. Đây là sự khởi đầu cho chương trình định hướng toàn diện về chiến lược thương hiệu của Vietnam Airlines, kết hợp với những cải tiến vượt trội về chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng đường bay và đặc biệt là nâng cấp đội máy bay.

Tháng 10/2003, Vietnam Airlines tiếp nhận và đưa vào khai thác chiếc máy bay hiện đại với nhiều tính năng ưu việt Boeing 777 đầu tiên trong số 6 chiếc Boeing 777 đặt mua của Boeing. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu của chương trình hiện đại hóa đội bay của hãng. Hiện nay, Vietnam Airlines trở thành một trong những hãng hàng không có đội bay trẻ và hiện đại nhất trong khu vực với độ tuổi trung bình của đội bay là 5,4 năm.

Hãng hàng không đẳng cấp thế giới
Trong 20 năm qua, với tốc độ tăng trưởng trung bình năm luôn đạt mức hai con số, Vietnam Airlines đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương. Khởi đầu với những chuyến bay nội địa không thường lệ, ngày nay Vietnam Airlines đã khai thác đến 21 tỉnh, thành phố trên khắp mọi miền đất nước và 28 điểm đến quốc tế tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2006, sau khi được đạt được chứng chỉ uy tín về an toàn khai thác của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Vietnam Airlines đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế và khẳng định chất lượng dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế của mình.Ngày 10/6/2010, Vietnam Airlines chính thức trở thành thành viên thứ 10 của Liên minh hàng không toàn cầu - SkyTeam. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của hãng trong tiến trình hội nhập thành công vào thị trường quốc tế. Sau khi gia nhập liên minh, mạng đường bay của Vietnam Airlines được mở rộng lên tới hơn 1000 điểm đến trên toàn cầu.

Hướng tới tương lai
Để tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững trong tương lai, Vietnam Airlines đã thực hiện chiến lược phát triển đội bay theo hướng ưu tiên lựa chọn những chủng loại máy bay sử dụng công nghệ tiên tiến trong ngành hàng không dân dụng thế giới. Liên tiếp trong các năm vừa qua, hãng đã tiến hành đặt mua mới, nâng cấp đội máy bay hiện tại nhằm đáp ứng mục tiêu trở thành hãng hàng không lớn trong khu vực, mở rộng đội bay lên 101 chiếc vào năm 2015 và 150 chiếc vào năm 2020 với nhiều loại máy bay công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường như Airbus A350XWB, Boeing 787-9.

Chương trình Bông sen vàng
Trung tâm Bông Sen Vàng trực thuộc Vietnam Airlines là đơn vị thực hiện việc quản lý và điều hành toàn bộ Chương trình Bông Sen Vàng - chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines.

Bản Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Trung tâm Bông Sen Vàng và hội viên.

Các điều khoản chung
Trung tâm Bông Sen Vàng có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình; thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình Bông Sen Vàng tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được coi như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản điều lệ này.

Trung tâm Bông Sen Vàng không chịu trách nhiệm pháp lý đối với việc không thể cấp thưởng hoặc phần thưởng bị huỷ bỏ do ngừng quan hệ hợp tác với các đối tác, thay đổi lịch bay, thay đổi chính sách trả thưởng của các đối tác chương trình, không đặt được chỗ cho vé thưởng hay các lý do bất khả kháng khác.

Trung tâm Bông Sen Vàng không chịu trách nhiệm pháp lý đối với Hội viên về việc từ chối trả thưởng và xử lý các tài khoản dặm Bông Sen Vàng của Hội viên trong trường hợp phát hiện ra các lỗi cộng dặm sai hoặc mua bán vé thưởng.

Trung tâm Bông Sen Vàng không chịu trách nhiệm pháp lý đối với Hội viên trong việc không cung cấp một phần hoặc toàn bộ các ưu đãi của chương trình dành cho Hội viên trong các trường hợp bất khả kháng.

Trung tâm Bông Sen Vàng được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình Bông Sen Vàng tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho hội viên đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.

Trung tâm Bông Sen Vàng sẽ tạm thời không chấp nhận trả thưởng, cộng dặm khi phát hiện ra các tài khoản hội viên có dấu hiệu mâu thuẫn hoặc nghi ngờ đã vi phạm điều lệ Chương trình. Trung tâm có quyền hủy bỏ số dặm đã được cộng, hạ hạng thẻ, đóng tài khoản hội viên, bãi miễn danh hiệu hội viên khi xác định được số dặm đã được cộng không đúng vì lý do gian lận hoặc lỗi hệ thống.

Trung tâm Bông Sen Vàng có quyền bãi miễn danh hiệu hội viên trong các trường hợp như hội viên vi phạm nghiêm trọng Điều lệ chương trình, hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình Bông Sen Vàng, hội viên bị chết v.v. Trong mọi trường hợp, khi danh hiệu hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ số dặm còn lại trong tài khoản sẽ bị huỷ bỏ.

Trung tâm Bông Sen Vàng và Vietnam Airlines có quyền miễn trừ tư pháp đối với mọi kiện tụng, đòi bồi thường của hội viên có liên quan đến Chương trình Bông Sen Vàng.
Trung tâm Bông Sen Vàng có quyền thông báo cho các cơ quan chức năng về các trường hợp có các hành vi gian lận trong tài khoản Bông Sen Vàng.
Trung tâm Bông Sen Vàng có quyền được phối hợp với các đối tác hoặc các đơn vị chức năng trong quá trình kiểm tra, kiểm soát các tài khoản Bông Sen Vàng.
Trung tâm Bông Sen Vàng có quyền bãi miễn danh hiệu hội viên bất cứ thời điểm nào nếu phát hiện hội viên vi phạm Điều lệ Chương trình.

LIÊN HỆ ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN VÀ GIAO VÉ TẬN NƠI
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
Tel: (04) 62 55 56 57 - Fax: (04) 62 55 57 59

Hotline: (04) 6662 6886 - 0988 888 010